Bann viš Transfitu er naušsynlegt

Žegar ég versla ķ matinn og vel mér fęšuflokka žį hef ég transfitu, žrišja kryddiš og fleira į "borša ekki" listanum mķnum og reyni eftir öllum mętti aš sneyša hjį žessum vörum.

En aš sama skapi borša ég į veitingahśsum, skrepp į mac donalds, KFC og fleiri staši og hef ekki hugmynd um hvaš ég er aš lįta ofan ķ mig. Ég er nįttśrulega eins og margir Ķslendingar, hef ekki mikinn tķma og borša žvķ mišur oft eftir žvķ. En svona bann myndi tryggja mér allavega žaš öryggi aš ég vęri ekki aš lįta umrędda fitu ofan ķ mig ómešvitaš.


mbl.is
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

and Zeus wonders

Höfundur

Seifur
Seifur
Zeus er drengur með fjöldan allan af áhugamálum og skoðunum sem hann þarf að tjá sig lítillega um
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (11.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband